Saturday, October 13, 2007

aBout comPuteR......


Hmm..syempre marami rin,minsan lang naman umabsent si mam joan..pati matagal ko naring gustong matuto mag computer,yun nga lang nung highschool wala kameng hands on,kaya yun mas natuto ako ngayon,pero ewan koba pag may test kame na bablangko utak ko,kaya ang bababa ng mga test ko,baka sabihin tuloy ni mam wala akong natutunan,ang saya nga eh,may blogs kameng lahat,hehe,,kaya lang nahirapan talaga ako sa problem solving,na praning nga ko sa shapes,naku hindi ko ganu naintindihan talaga,sana nga ok naman yung resulta ng test namen,bukas nga pala finals na...kailangang karirin ang pag review mamaya,ok mag turo si mam,lufet nga eh,ang dameng alam tungkol sa computer,ay oo nga naman engr.si mam eh,,natutuwa kame sa kanya kasi walang turo samen si mam na hindi sya kakaen.lagi syang may baon na pagkain..hehe,,ganda pa ng laptop nya,hehe...basta marami naman akong natutunan,,

No comments: