Friday, October 12, 2007

mY collegE LifE...............

Ang aking buhay college ay masaya hindi ko inakala na magiging ganito kasayaeh, nagulat nga din ako eh na masaya pala, sabi kasi sa akin hindi daw masaya eh, pero depende pla yun...hehE kaya yun kahit wala pa kong isang taon dito sa college eh masasabi kong grabe pala hirap kelangan talaga puro aral ka kung hindi nako po...!hehE yari ka... isang absent lang kawawa ka hindi tulad nung high school... Marami akong nakilalang bagong friends dito, mababait pa naman sila mga pasaway, loko loko, siraulo, at higit sa lahat parang ako...hehE pero sobrang saya nilang kasama laging tawa ng tawa, harutan ng harutan, asaran, at kung iisa isahin ko nako po sobrang dan=mi pa...hehE about naman sa mga proffesor, wala kong masasabi dahil magagaling naman sila magturo...promise...lalo na yung magchecheck nito nako po...hehE nambola pa e noh????? ang gagaling kasi ng mga proffesor namin kasi naiintindihan ko naman mga turo nila... about naman sa pag-aadjust ko ng high school life kesa ngayong college na... lagi na akong maagang pumapasok hindi tulad ng dati lagi akong late atsaka more on studies na ako ngayon hindi tulad ng dati na pa easy-easy lang... yoko kasi sayangin ying pinang-papaaral sken ng magulang ko...mas madalas na rin ako gumawa ng mga pinapagawa ng mga professor ... at pinaka masayang pagbabago eh yung mas marami ng gala ngayon kesa dati hahA... pero syempre hinay hinay lang...study first dapat noh...hehE kala lo totoo eh noh???/haYy almost 4years pa ko dito sa collegemarami pa kong mararanasan...

No comments: